trang chủ tin tức xe Toyota Corolla Cross tiếp tục giảm 50% lệ phí trước bạ trong tháng 04

Toyota Corolla Cross tiếp tục giảm 50% lệ phí trước bạ trong tháng 04

Người mua Corolla Cross được hỗ trợ mức cao nhất 44 triệu đồng tại hệ thống đại lý Toyota toàn quốc, đến ngày 30/4.

Tùy theo từng tỉnh thành, giá trị hỗ trợ phí trước bạ cao nhất là 38 triệu đồng với phiên bản 1.8G và 44 triệu đồng với phiên bản 1.8V. Toàn bộ xe thuộc diện ưu đãi đều sản xuất 2022 và không khác biệt về thiết kế, trang bị hay tính năng so với xe sản xuất 2023. Chính sách ưu đãi này trước đó được hãng áp dụng trong tháng 3 nhằm kích cầu thị trường.

Corolla Cross ra mắt thị trường tháng 8/2020 được ví như "Vios của phân khúc xe gầm cao". Ông Ueda Hiroyuki, cựu Tổng giám đốc Toyota Việt Nam từng kỳ vọng mẫu xe này mở ra kỷ nguyên công nghệ của hãng. Năm 2021 và 2022, Corolla Cross lần lượt đạt doanh số 18.441 xe và 21.473 chiếc, đứng thứ tư về doanh số toàn thị trường ôtô, nhiều tháng vượt Toyota Vios, Hyundai Accent và Mitsubishi Xpander để dẫn đầu bảng xếp hạng.

Corolla Cross ra mắt Việt Nam cuối năm 2020. Ảnh: Toyota

Corolla Cross ra mắt Việt Nam cuối năm 2020. Ảnh: Toyota

Đây là mẫu xe tích hợp bộ ba công nghệ hàng đầu của Toyota toàn cầu gồm hybrid tự sạc điện, hệ thống an toàn Toyota Safety Sense và nền tảng toàn cầu mới TNGA.

Loạt công nghệ góp phần đổi cách nhìn của người dùng về thương hiệu. Tuấn Minh, người dùng tại Hà Nội cho rằng trước đây xe Nhật chậm thay đổi. Trong khi đó, xe Hàn chăm chút tính năng và trang bị hiện đại. Nhưng Corolla Cross thay đổi điều này. "Tôi bị thu hút với gói công nghệ mới và nguồn gốc nhập khẩu Thái Lan. Thực tế xe đầm chắc, khung vỏ chắc chắn. Gói Toyota Safety Sense giúp quá trình vận hành nhàn hơn vì có nhiều công nghệ hỗ trợ lái", anh Minh nói.

Gói an toàn Toyota Safety Sense trên Corolla Cross gồm cảnh báo tiền va chạm, cảnh báo lệch làn đường, hỗ trợ giữ làn đường, ga tự động thích ứng, đèn pha thông minh. Xe còn kèm danh sách các tính năng an toàn cơ bản như ABS, EBD, BA, cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảnh báo áp suất lốp, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau và cảm biến trước sau.

Xe có hai tùy chọn động cơ. Phiên bản 1.8HEV sử dụng động cơ hybrid, kết hợp động cơ xăng 1.8 (97 mã lực và 142 Nm) cùng mô-tơ điện (71 mã lực và 163 Nm). Phiên bản 1.8G và 1.8V sử dụng động cơ xăng 1.8, cho công suất 138 mã lực và mô-men xoắn 172 Nm. Hộp số tự động vô cấp CVT và hệ dẫn động cầu trước. Corolla Cross mở đường cho phiên bản hybrid của Corolla Altis và Camry đặt chân tới Việt Nam. Theo số liệu của hãng này, trong tổng doanh số của ba mẫu xe, có khoảng 11% là phiên bản hybrid.

Xe được đánh giá cao về công nghệ. Ảnh: Toyota

Xe được đánh giá cao về công nghệ. Ảnh: Toyota

Dòng xe mới còn nhận được phản hồi tích cực về thiết kế. Lưới tản nhiệt hình thang ngược kết hợp với đèn pha LED kéo dài sang hai bên. Đèn định vị ban ngày, đèn sương mù hay đèn hậu đều sử dụng công nghệ LED trên các bản cao cấp. Bộ vành kích thước 17 inch (bản 1.8G) và 18 inch (bản 1.8V và 1.8HEV).

Nội thất trang bị màn hình thông tin giải trí 9 inch, cụm đồng hồ tích hợp màn hình đa thông tin 7 inch, điều hòa tự động hai vùng, ghế lái chỉnh điện 8 hướng hay cửa sổ trời. Xe có hàng ghế sau rộng. "Đây là điểm cộng lớn trong mắt người dùng Việt Nam, khi đã tạo nên thành công với Vios, Camry", đại diện hãng nói.

(Nguồn: vnexpress.net)

xe mới về

Car Center