trang chủ tin tức xe Xe điện Trung Quốc Zeekr dự kiến sẽ bán ở Nhật

Xe điện Trung Quốc Zeekr dự kiến sẽ bán ở Nhật

Thương hiệu xe điện cao cấp Zeekr loan tin đang tìm địa điểm để xây dựng 3 phòng trưng bày tại Nhật Bản, dự kiến khai trương cuối năm nay.

Tin từ phòng truyền thông Zeekr ngày 12/8 cho biết, hãng xe điện hạng sang Zeekr sẽ mở 3 phòng trưng bày mới tại Nhật vào cuối năm nay.

Zeekr là công ty con chuyên về xe điện hạng sang trực thuộc Geely Holding Group, tập đoàn công nghiệp ô tô lớn thứ nhì ở Trung Quốc.

Trong số các nhà sản xuất xe điện lớn của Trung Quốc, cho đến nay mới chỉ có BYD đã thâm nhập thị trường xe du lịch hạng nhẹ ở Nhật Bản.

Xe điện Trung Quốc bắt đầu thâm nhập thị trường Nhật Bản- Ảnh 1.
 

Mẫu SUV nhỏ gọn Zeekr X đã bán ở Thái Lan, Hồng Kông và Singapore, được cho là sắp bán tại Nhật Bản. Ảnh: Zeekr.

Người phát ngôn cho biết công ty sẽ mở các phòng trưng bày tại ba khu vực chính là khu vực đô thị Tokyo, khu vực đô thị Kansai và tuyến Tokai.

Zeekr không đề cập đến mẫu xe nào mà họ dự định bán ra trước tiên tại Nhật Bản.

 

Sự khác biệt lớn nhất giữa xe dành cho thị trường Nhật Bản và thị trường Trung Quốc là vô lăng lái bên phải ở Nhật, trong khi ở Trung Quốc vô lăng bên trái.

Zeekr đã xuất khẩu phiên bản vô lăng bên phải của mẫu SUV nhỏ gọn Zeekr X tới Thái Lan, Hồng Kông và Singapore.

Tính đến cuối tháng 7, Zeekr đã hiện diện tại 30 thị trường nước ngoài và dự kiến sẽ mở rộng lên 50 quốc gia vào cuối năm nay.

Các mẫu xe Zeekr hiện đang bán tại Trung Quốc bao gồm Zeekr 001, Zeekr 007 sedan, Zeekr X SUV và Zeekr 009 MPV, tất cả đều là xe điện cao cấp.

Công ty cho biết họ sẽ ra mắt mẫu xe mới vào hôm nay (13/8), hình ảnh trên áp phích quảng cáo mồi của họ được phỏng đoán là 2 phiên bản nâng cấp của Zeekr 001 và Zeekr 007.

(Nguồn: https://xe.baogiaothong.vn/xe-dien-trung-quoc-bat-dau-tham-nhap-thi-truong-nhat-ban-192240812223519721.htm)

xe mới về

Car Center